Những nguyên tắc thiết kế bao bì sản phẩm bạn nên biết
Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017
Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thôngBao
bì sản phẩm ngày nay đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc gây
ấn tượng với khách hàng và góp phần thúc đẩy quyết định mua sản phẩm.
BongSen Media hôm nay xin phép chia sẻ đến bạn những nguyên tắc thiết kế bao bì sản phẩm để bạn tham khảo.
Sự
cạnh tranh mạnh mẽ của rất nhiều các thiết kế bao bì sản phẩm mới lạ và
độc đáo ngày nay đồng nghĩa với việc mỗi khách hàng chỉ dành ra trung
bình 2s cho việc nhìn ngắm bao bì sản phẩm và đưa ra quyết định mua
hàng, trước khi chuyển qua sản phẩm kế tiếp trên kệ hàng của siêu thị.
Trong thời gian ngắn ngủi đó, thiết kế bao bì sản phẩm của bạn phải thể
hiện được những lợi ích tiêu biểu và lý do nên lựa chọn sản phẩm với
khách hàng.Lẽ
dĩ nhiên, để đạt được mục tiêu gần như không tưởng này, content trên
bao bì phải thật sự dễ nhận biết, đến mức bất kỳ ai cũng có thể đọc và
hiểu được toàn bộ nội dung cần thiết chỉ trong một khoảnh khắc. Những
hiệu ứng hình ảnh, kích thước và kiểu font chữ, cùng những tỉ lệ bố cục
cần phải được nghiên cứu kỹ lưỡng, tinh chỉnh tối đa với mục tiêu trọng
tâm là cảm nhận của người mua hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điều này
sẽ làm tăng cơ hội chuyển đổi một người mua hàng thành một khách hàng
cho doanh nghiệp của bạn.Khi
tặng quà cho một ai đó thì việc gói quà đã thể hiện sự tôn trọng đối
với người nhận. Một món quà được gói đẹp và chăm chút trước hết đã gây
được một ấn tượng ban đầu tốt đẹp đối với người nhận, cho dù chưa biết
món quà bên trong như thế nào. Bao bì của sản phẩm cũng vậy, cách thiết
kế và đóng gói bao bì cũng đã thể hiện được một phần của sản phẩm bên
trong bao bì.
Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
Tags:
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét